ദുബായ് എയർപോർട്ടിലെ പുതിയ സേവനം: അറിഞ്ഞിരിക്കാം ഇക്കാര്യങ്ങൾ DUBAI NEW SERVICE



ദുബായ് : ദുബായ് ഇന്റർനാഷണൽ എയർപോർട്ട് (DXB )വഴി യാത്ര ചെയ്യുന്ന യാത്രക്കാർക്ക് കസ്റ്റമർ കെയർ സേവനങ്ങൾ dubai airport customer care ‘ഓൾവേസ് ഓൺ’ എന്ന ഉപഭോക്തൃ കോൺടാക്റ്റ് സെന്റർ വഴി ലഭ്യമാകുന്നു.യാത്രക്കാർക്ക് എപ്പോൾ ഏതു സ്ഥത്ത് ഇരുന്നും അവരുടെ ഇഷ്ടാനുസരണം ചാനലിൽ കസ്റ്റമർ സർവീസ് പ്രൊഫഷണലുകളുമായി ബന്ധപ്പെടാമെന്ന് ദുബായ് എയർപോർട്ട് സിഇഒ പോൾ ഗ്രിഫിത്ത്സ് പറഞ്ഞു.ബുധനാഴ്ചയാണ് പുതിയ അറിയിപ്പ് പുറത്തുവന്നത്.DXB സേവന പരീക്ഷണം ഈ വർഷം ആദ്യം മുതൽ ആരംഭിച്ചിരുന്നു. 

ഇത് ദ്വിഭാഷയിൽ 24/7 എന്ന സമയക്രമത്തിൽ എല്ലാ ചാനലുകളിലുടനീളം അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത വിവരങ്ങളും ഉൾക്കൊള്ളുന്നു.ഏജന്റുമായി സംസാരിക്കാതെതന്നെ ഓട്ടോമേറ്റഡ് ഫ്ലൈറ്റ് സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധന ഉൾപ്പെടെ. വാട്ട്സ്ആപ്പ് ചാറ്റ് സേവനം ആരംഭിക്കുന്നതിനുള്ള രീതിയും ഈ പദ്ധതിയിൽ തയ്യാറാണ്.


കൂടാതെ, എമിറേറ്റ്സ്, dnata, ജനറൽ ഡയറക്ടറേറ്റ് ഓഫ് റെസിഡൻസി ആൻഡ് ഫോറിനേഴ്സ് അഫയേഴ്സ് (GDRFA), ദുബായ് കസ്റ്റംസ്, റോഡ് ട്രാൻസ്പോർട്ട് അതോറിറ്റി എന്നിവയുൾപ്പെടെ പ്രധാന ദുബായ് എയർപോർട്ട് പങ്കാളികൾക്ക് ഓട്ടോമേറ്റഡ് റൂട്ടിംഗ് ലഭ്യമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.ഫോൺ, ഇമെയിൽ, തത്സമയ ചാറ്റ്, @DXB, @DubaiAirports പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലെ സോഷ്യൽ മീഡിയ, ബിസിനസ്സിനായുള്ള വാട്ട്സ്ആപ്പ് എന്നിവ വഴി യാത്രക്കാർക്ക് പിന്തുണ ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള തത്സമയ സേവനങ്ങളും സാങ്കേതികവിദ്യ പ്രാപ്തമാക്കിയതുമായ പുതിയ കോൺടാക്റ്റ് സെന്റർ സംയോജിപ്പിക്കുന്നു. അത് ഉടൻ പ്രവർത്തികമാകുമെന്നും ദുബായ് എയർപോർട്ട് അധികൃതർ അറിയിച്ചു.

സംയോജിത ബിസിനസ് സേവനങ്ങളുടെ മുൻനിര ദാതാവായ ടെലിപെർഫോമൻസുമായി സഹകരിച്ചാണ് സംയോജിത സേവന പ്ലാറ്റ്ഫോം സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നത്. അതിഥികളെ വേഗത്തിലും എളുപ്പത്തിലും പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിനായി മാനുഷികവും ഡിജിറ്റൽ ടൂളുകളും സംയോജിപ്പിച്ചാണ് ഓമ്നിചാനൽ സൊല്യൂഷൻ സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നത്.

 “സുരക്ഷിതവും സുഗമവും വേഗതയേറിയതും ആസ്വാദ്യകരവുമായ യാത്ര സൃഷ്ടിക്കുമ്പോൾ ഓരോ സംഭാഷണത്തിലും മികച്ച-ഇൻ-ക്ലാസ് അതിഥി അനുഭവം നൽകുകയെന്നത് ഞങ്ങളുടെ പ്രതിബദ്ധതയാണ്”എയർപോർട്ട് സിഇഒ വ്യക്തമാക്കി.



Post a Comment

Previous Post Next Post